Eddy Chai and DLC, Diamond Lifestyle Corporation Tổng công ty Phong Cách Sống Kim Cương

Eddy Chai and DLC, Diamond Lifestyle Corporation Tổng công ty Phong Cách kim cương


Những gì Eddy nói về Network Marketing

Eddy Chai Network Marketing
Eddy Chai Network Marketing bán hàng đa cấp

Trong nhiều năm , tôi đã rất thiên vị về MLM. Tôi có quan niệm sai lầm rằng đó là một cánh cửa để cánh cửa kinh doanh , nơi mọi người đi gõ cửa bán chất tẩy rửa và mỹ phẩm. Vào lúc đó tôi lần đầu tiên được giới thiệu với MLM , tôi đã làm khá tốt cho bản thân mình và các ý tưởng về MLM dường như bên dưới tôi . Hôm nay tôi vẫn còn rất thiên vị về MLM, nhưng đối cực .

Tôi may mắn đã có một tuyến trên liên tục để chỉ cho tôi những gì một cơ hội kinh doanh thật sự tuyệt vời MLM thực sự là , ngoài quan niệm sai lầm ban đầu của tôi .
Eddy Chai and DLC, Diamond Lifestyle Corporation
Eddy Chai and DLC, Diamond Lifestyle Corporation bán hàng đa cấp


Lòng tốt như thế nào thời gian đã thay đổi. Tôi đã giữ tập trung của tôi trong ngành công nghiệp này và làm cho nó niềm đam mê của tôi . Kết quả là, tổ chức của tôi là một trong những lớn nhất trên hành tinh này với hơn 1 triệu nhà phân phối rộng chỉ ở Đài Loan và tuyến dưới trong hơn 20 quốc gia khác . Nhưng sự tự do và lối sống mà đi kèm với nghề này những gì là thực sự vô giá là , như một doanh nhân, một người chồng , cha mẹ, và như một người bạn.

I Believe

Tôi tin vào quyền của mỗi cá nhân để đạt được tự do tài chính và theo đuổi / mục tiêu của riêng mình.
Những gì Eddy Chai nói về Network Marketing
Eddy Chai and DLC, Diamond Lifestyle Corporation KDTM
Eddy Chai and DLC, Diamond Lifestyle Corporation kinh doanh theo mạng


Tôi tin rằng đây là tốt nhất đạt được thông qua doanh nghiệp tự do cá nhân.

Tôi tin rằng MLM, bằng cách cho chúng tôi cơ hội để tận dụng thời gian của chúng tôi là doanh nghiệp miễn phí tốt nhất dành cho chúng tôi ngày hôm nay.

Tuy nhiên cho tôi cũng làm rõ rằng có rất ít doanh nghiệp miễn phí về miễn phí. Nó là của tôi hy vọng rằng bạn sẽ phải trả giá với công việc khó khăn , cam kết và quyết tâm xây dựng doanh nghiệp của bạn và có một nhà lãnh đạo của tổ chức và công ty của bạn.

Hôm nay như các doanh nghiệp di chuyển nhiều hơn và nhiều hơn nữa đối với giới doanh nghiệp, nền kinh tế của chúng ta bị chi phối bởi các doanh nghiệp lớn ; dẫn đến cạnh tranh không công bằng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ từ các công ty niêm yết công khai . Tôi tin rằng tuổi của cá nhân miễn phí doanh nghiệp đa cấp vừa mới bắt đầu và tôi tin vào lựa chọn thú vị này .

0 nhận xét: